Ảnh hưởng của văn hoá tổ chức tới hoạt động của công ty may 10

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Phạm, Việt Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.8 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 40-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593425

 Bài viết sử dụng phương pháp hồi quy tuyến tính để nghiên cứu sự tác động của văn hóa tổ chức đến kết quả của Công ty May 10 trên các phương diện: chất lượng và sự đổi mới các hoạt động tổ chức (như: sản phẩm và quy trình làm việc). Kết quả nghiên cứu cho thấy, các biến thuộc yếu tố Văn hóa, gồm: Tính chất nhóm
  Tính chất kinh doanh
  Tuân thủ theo thứ bậc
  Tính tối ưu có ảnh hưởng tới chất lượng và sự đổi mới các sản phẩm, cùng quy trình làm việc trong Công ty này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH