Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của các doanh nghiệp thuộc ngành tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bảo Ngọc Lê, Hữu Cường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 025.525 Selective dissemination of information (SDI)

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2018

Mô tả vật lý: 33-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593434

 Đánh giá mức độ công bố thông tin trong báo cáo tài chính năm của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng. Kết quả phân tích cho thấy: (i) mức độ công bố thông tin trong báo cáo tài chính của các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng niêm yết chưa thật sự cao
  (ii) chịu ảnh hưởng bởi quy mô doanh nghiệp, khả năng thanh toán và chủ thể kiểm toán. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số gợi ý nhằm cải thiện mức độ công bố thông tin trong báo cao tài chính của các doanh nghieeoj niêm yết thuộc ngành này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH