Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với marketing - xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi "kế toán khách hàng"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2018

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593535

Sự phát triển của kế toán quản trị với những công cụ hiện đại đẻ phục vụ tốt hơn cho nhà quản trị trong nền kinh tế định hướng tới thị trường và khách hàng. Khi nền kinh tế thị trường phát triển, marketing trong doanh nghiệp và đo lường kết quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp là vấn đề các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Trong đó, một số các biện pháp đo lường, tính toán các chỉ tiêu tài chính phục vụ công tác marketing lại chủ yếu đến từ kế toán quản trị. Hay nói cách khác, kế toán quản trị không chỉ giúp đo lường kết quả ngân sách marketing, mà còn kết hợp để cùng tư vấn cho nhà quản trị trong những quyết định về sản phẩm và thị trường. Mục đích của bài viết là, nghiên cứu về mối quan hệ giữa hai bộ phận này trong doanh nghiệp, trong việc đáp ứng yêu cầu quản lý ngày càng cao của doanh nghiệp. Kế toán không chỉ đo lường các bộ phận doanh nghiệp, mà còn mở rộng vai trò trở thành công cụ đo lường khách hàng, tài sản có giá trị to lớn đối với doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH