Kết quả chương trình can thiệp dạy bơi an toàng phòng chống đuối nước cho trẻ em tại đồng tháp năm 2015

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quang Lã, Công Cừu Nguyễn, Việt Cường Phạm, Thanh Hòa Phan, Thị Ngân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 797.2 Swimming and diving

Thông tin xuất bản: Y học Cộng đồng, 2018

Mô tả vật lý: 119-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593743

Nghiên cứu can thiệp phòng chống đuối nước trẻ em được thực hiện tại Đồng Tháp với thiết kế nghiên cứu cao thiệp so sánh trước và sau không nhóm chứng, cỡ mẫu là 1.251 trẻ em tiểu học tham gia chương trình dạy bơi tại huyện Cao Lãnh năm 2015. Kết quả cho thấy: tỷ lệ kiến thức và kỹ năng của trẻ trước và sau cao thiệp dạy bơi an toàn cớ sự thay đổi một cách rõ rệt. Cụ thể các kỹ năng sống sót quan trọng như nổi được 90 giây trước can thiệp là 1,4 phần trăm và sau can thiệp tăng lên 74,6 phần trăm. Tỷ lệ về kỹ năng bơi được 25 mét trước can thiệp là 3,3 phần trăm và sau can thiệp tăng lên 73,2 phần trăm. Tỷ lệ chung của học sinh biết bơi trước can thiệp là 3,3 phần trăm và sau can thiệp tăng lên 75,5 phần trăm. Mối liên quan giữa kiến thức và kỹ năng bơi an toàn của trẻ với tỷ lệ trước và sau can thiệp chương trình dạy bơi có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH