Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học địa lí kinh tế việt nam nhằm phát triển tư duy cho sinh viên trường đại học công đoàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.896 Elementary education

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 202-207

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593798

Rèn luyện tư duy đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho sinh viên. Phương pháp tình huống, bằng bối cảnh thực tiễn, phát triển năng lực tư duy cho sinh viên rất hiệu quả. Bài viết trình bày quy trình một hoạt động dạy học sử dụng phương pháp tình huống nhằm phát triển tư duy cho sinh viên. Tác giả cũng đưa ra một số cách thức giúp giáo viên lấy ý tưởng xây dựng tình huống trong dạy học địa lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH