Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng phương thức thanh toán điện tử của người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Điệp Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 308-313

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593882

Tác giả trình bày hiện trạng việc sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng, tổng hợp xem xét, đánh giá các nghiên cứu và các mô hình trước đây có liên quan đến các nhân tố ảnh hưởng đến thanh toán điện tử của người tiêu dùng, trên cơ sở đó xác định các nhân tối ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng trong việc sử dụng phương thức thanh toán điện tử. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH