Chiến lược marketing địa phương - mô hình và thang đo nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Hoàng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 321-324

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593975

Để thu hút đầu tư một cách hiệu quả, đòi hỏi các địa phương phải có những cách thức và những giải pháp nhằm tuyên truyền, quảng bá và mời gọi các nhà đầu tư về với địa phương mình. Muốn thực hiện tốt nhiệm vụ này, việc có một chiến lược marketing địa phương là điều vô cùng cần thiết. Trong bài báo này, tác giả muốn làm rõ những khái niệm, chỉ ra mô hình và thang đo để tiến hành nghiên cứu chiến lược marketing của các địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH