Ảnh hưởng của hoạt động csr đến sự hài lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Khánh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 390-395

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593994

Mục đích của bài viết này là xem xét hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) của các ngân hàng thương mại (NHTM) tại TP. Hồ Chí Minh ảnh hưởng như thế nào tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này tiếp cận dựa trên lý thuyết các bên liên quan và hình mô CSR của Carroll (1991) bao gồm: Trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm pháp lý và trách nhiệm kinh tế. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đối với các NHTM tại TP. Chí Minh cho thấy, trách nhiệm từ thiện có ý nghĩa quan trọng nhất đối với sự hài lòng và 1òng trung thành của khách hàng, trong khi trách nhiệm pháp lý không có ý nghĩa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH