Sự hài lòng và trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh hậu giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 426-431

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594009

Nghiên cứu này kiểm định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng và trung thành. Đặc biệt, nghiên cứu này còn kiểm định một số tác động điều tiết mối quan hệ hài lòng - trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Hậu Giang. Kết quả cho thấy sự đồng cảm, giá là những yếu tố tác động mạnh mẽ đến sự hài lòng của khách hàng, tồn tại liên kết dương giữa sự hài lòng và trung thành và liên kết âm giữa hài lòng và phàn nàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH