Nghiên cứu này xem xét tác động của các yếu tố đến chất lượng đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học - Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh (FLIC), bằng việc khảo sát 429 học viên. Thang đo HEdPERF được sử dụng có điều chỉnh, cùng với phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội, với phương tiện SPSS 20.0. Kết quả xử lý hồi quy bội cho thấy có 05 thành phần tác động đến chất lượng đào tạo tiếng Anh, sắp theo thứ tự độ mạnh giảm dần, gồm: Chương trình đào tạo, Cơ sở vật chất, Công tác giảng dạy, Tiếp cận và Khía cạnh phi học thuật. Từ đó, nhóm tác giả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị đối với Ban Quản lý FLIC nhằm giúp nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh.