Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh xuất khẩu hàng nông sản cho các doanh nghiệp việt nam.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Phương Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.1 Agriculture

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 55-57

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 594175

Từ đặc điểm có nền kinh tế của một nước nông nghiệp với dân số tham gia vào sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ lệ cao, Việt Nam đã xác định nông sản là một mặt hàng xuất khẩu quan trọng nhằm tạo nguồn thu ban đầu rất cần thiết cho sự phát triển của kinh tế đất nước. Những năm gần đây, hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Với sự hỗ trợ của Nhà nước cũng như nỗ lực giữ vững và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp trong nhóm ngành này thì nông sản Việt Nam năm 2017 đã có chỗ đứng khá vững chắc tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ... tạo được vị thế cũng như dấu ấn riêng của mình. Song bên cạnh những thành tựu đó, lĩnh vực xuất khẩu hàng nông sản của nước ta vẫn có những điểm hạn chế nhất định cần tháo gỡ một cách kịp thời để có thể tăng sức cạnh tranh, củng cố hơn nữa vị trí của mình trên trường quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH