Các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tp. hồ chí minh: mô hình lý thuyết và xây dựng thang đo.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huỳnh Giao Nguyễn, Thúy Phương Nguyễn, Mai Phương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 353.9 *Administration of safety, sanitation, waste control Safety administration

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 96-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594251

Hiện nay, an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội, đặc biệt là ở những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng các nghiên cứu liên quan đến thực phẩm an toàn, nhất là ở Việt Nam, lại chưa tương xứng nên phần nào hạn chế sự phát triển của xu hướng tiêu dùng thực phẩm an toàn. Bằng việt kết hợp cả nghiên cứu định tính và định lượng, bài nghiên cứu đã đi sâu vào tìm hiểu mô hình lý thuyết và xây dựng thang đo cho các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nhóm tác giả hi vọng, với những đóng góp quan trọng về mô hình và thang đo, bài nghiên cứu sẽ tạo nền tảng tốt để các nghiên cứu tiếp theo về lĩnh vực này tiếp tục phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH