Các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần đông nam á, chi nhánh thái nguyên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Ma

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 016.959 Bibliographies and catalogs of works on specific subjects or in specific disciplines

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 29-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594276

 Thông qua kết quả khảo sát 381 khách hàng thường xuyên của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam á (Seabank) chi nhánh Thái Nguyên, nghiên cứu đã phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng gồm: Sự tin cậy
  sự cảm thông
  khả năng phục vụ
  sự hữu hình và sự đáp ứng là các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng Seabank Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng Seabank Thái Nguyên trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH