Thiết kế nhiệm vụ giàu động lực trong giảng dạy ngoại ngữ với mô hình đặc điểm công việt cốt lõi.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Hợp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.1 Memory and learning

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ & Đời sống, 2018

Mô tả vật lý: 90-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594282

Bài viết này áp dụng mô hình 5 đặc điểm cốt lõi của công việc để thiết kế các hoạt động học tập ngoại ngữ giàu động lực. Mô hình này tác động tích cực đến cảm xúc của người học và cảm xúc sẽ thúc đẩy hành động học tập. Các nghiên cứu hành động của chúng tôi được tiến hành trong 3 lớp trình độ A2, B2. Kết quả nghiên cứu cho thấy người học do có tâm lí tốt hơn nên tự biến đổi hành vi học tập theo hướng tự giác và tích cực hơn. Họ cũng đồng thời có cơ hội phát triển và rèn luyện thêm nhiều kĩ năng hữu ích khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH