Một vài đặc điểm về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo tiếng anh và tiếng việt.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 895.92 Literatures of East and Southeast Asia Sino-Tibetan literatures

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ & Đời sống, 2018

Mô tả vật lý: 61-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594311

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu, phân tích đặc điểm giống nhau và khác nhau về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo truyền hình tiếng Anh và tiếng Việt, được thể hiện ở các phương diện như: hàm ngôn, đồng nghĩa, trái nghĩa và lối so sánh, ví von.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH