Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại thị trường thành phố bắc ninh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 66-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594313

Bài viết nhằm nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Mô hình nghiên cứu đề xuất năm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận (HI), tính dễ sử dụng (SD), tính đa dạng của sản phẩm (DD), thời gian giao hàng (TG) và sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm (TT). Kết quả nghiên cứu cho thấy ở thị trường thành phố Bắc Ninh có ba nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến theo thứ tự tăng dần mức độ ảnh hưởng bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận, tính dễ sử dụng và thời gian giao hàng. Kết quả của bài viết phần nào giúp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đưa ra các chính sách phát triển dịch vụ của mình, đồng thời giúp cho những nhà cung cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội có được định hướng nhằm mở rộng phạm vi cung cấp hàng hóa cho thị trường lân cận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH