Thực trạng nhận thức về bạo lực học đường của học sinh trường trung học phổ thông lê quý đôn thành phố thái bình năm 2014

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dung Đỗ, Văn Tiến Nguyễn, Thị Khuyên Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 959.7 Vietnam

Thông tin xuất bản: Y học Việt Nam, 2017

Mô tả vật lý: 103-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594328

Thực trạng nhận thức về bạo lực học đường của học sinh trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn thành phố Thái Bình năm 2014. Kết quả cho thấy tỷ lệ học sinh chưa nhận thức đầy đủ về bạo lực và bạo lực học đường cao, tương ứng là 53 phần trăm và 71 phần trăm. 90,5 phần trăm học sinh có nhận thức đúng về hình thức dùng vũ lực như tát, đấm, đá, giật tóc, lột quần áo. Nguyên nhân gây bạo lực học đường từ 4 bên: Gia đinh, nhà trường, xã hội, bản thân đều cao trên 73 phần trăm, trong đó nguyên nhân từ bản thân là cao nhất, chiếm 93 phần trăm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH