Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Như Dũng Cồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 174.936 Occupational ethics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 109-110,93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594355

Đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với thủ tục hành chính là đề tài được quan tâm nhiều cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Thực tế trong và ngoài nước thời gian qua cho thấy, việc khảo sát lấy ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công, thủ tục hành chính ở cấp địa phương rất được chú trọng. Bài viết sẽ làm rõ nội dung các khái niệm chính có liên quan đến thủ tục hành chính và cơ sở về lý luận, thực nghiệm phục vụ xây dựng mô hình đánh giá mức độ hài lòng đối với thủ tục hành chính công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH