Xây dựng và phát triển thương hiệu chè thái nguyên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quý Dương La, Thị Dung Nông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 633.72 *Tea

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 113-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594362

Việt Nam được xác định là một trong 8 cội nguồn của cây chè, có điều kiện địa hình, đất đai, khí hậu phù hợp cho cây chè phát triển và cho chất lượng cao. Hiện sản phẩm chè của Việt Nam đã có mặt tại 118 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, thương hiệu chè "CheViet" đã được đăng ký và bảo hộ tại 77 thị trường quốc gia và khu vực. Việt Nam hiện đang là quốc gia đứng thứ 5 trên thế giới về sản lượng cũng như kim ngạch xuất khẩu chè. Cây chè đang được coi là cây trồng chủ lực góp phần xóa đói giảm nghèo, thậm chí còn giúp cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng núi cao làm giàu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH