Ứng dụng machine learning (máy học) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa smes

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Đỗ, Thị Thanh Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006.31 Machine learning

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 37-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594384

Machine learning (máy học) là một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích, sử dụng các thuật toán lặp để học từ dữ liệu, machine learning cho phép máy tính tìm thấy những thông tin giá trị ẩn sâu mà không được lập trình một cách rõ ràng nơi để tìm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất mô hình phân loại khách hàng dựa vào cách phân lớp các tham số của khách hàng để lại trên các website bán hàng của các doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH