Các nhân tố thành công đối với chương trình phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm ngành chăn nuôi.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vĩnh Hoàng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 334.6 Producers cooperatives

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 40-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594386

Trong bài nghiên cứu này, các tác giả đã phân tích các mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ tại các quốc gia khác nhau, nhờ đó phát hiện ra các nhân tố thành công trong việc liên kết sản xuất - tiêu thụ của ngành chăn nuôi. Cuối cùng, vận dụng sự phát triển ra các nhân tố, các tác giả đề xuất mô hình phối hợp phát triển giữa các nông hộ và thị trường tiêu thụ cũng như các bên liên quan cho ngành chăn nuôi Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH