Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tú Nguyễn, Tiến Dũng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 32-34

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 594418

Vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là vấn đề quan tâm của toàn xã hội, bởi ai cũng là người tiêu dùng. Với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội như ngày nay cùng với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế khu vực và toàn cầu việc bảo về quyền lợi người tiêu dùng không còn giới hạn trong phạm vi quốc gia mà đã mở rộng ra khu vực và toàn thế giới. Một trong những hoạt động quan trọng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng là giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ (doanh nghiệp).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH