Chiến lược maketing sản phẩm của tập đoàn nestle và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sữa việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nguyệt Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Công thương, 2017

Mô tả vật lý: 198-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594560

Thị trường sữa Việt Nam hiện có hàng trăm nhãn hiệu sữa nước ngoài, đặc biệt là sữa bột, như: Nestle, Abott, Mead Johnson... Trong sự cạnh tranh khốc liệt với sữa ngoại, các doanh nghiệp sữa Việt Nam cần thiết phải xây dựng một chiến lược marketing sản phẩm mang tính dài hạn và bền vững để nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu quá trình xây dựng và triển khai chiến lược marketing sản phẩm của Tập đoàn Nestle, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sữa Việt Nam, nhằm tăng cường năng lực triển khai chiến lược marketing sản phẩm của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH