Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua dầu nhờn amalie của khách hàng tại thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Khánh Giao Hà, Quang Vinh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8432 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công thương, 2017

Mô tả vật lý: 218-224

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594588

Nghiên cứu này nhằm nhận dạng các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua dầu nhờn Amalie của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, thông qua phỏng vấn 200 khách hàng.Phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbachs alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính bội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH