Phát triển marketing trực tiếp qua điện thoại tại các doanh nghiệp bán lẻ việt nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.57 Research and development (R and D)

Thông tin xuất bản: Công thương, 2017

Mô tả vật lý: 232-236

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594592

Marketing trực tiếp là một trong những phương thức truyền thông tăng trưởng nhanh nhất trong thời gian qua tại các nước phát triển. Marketing trực tiếp bao gồm nhiều hoạt động thông qua các phương tiện, như: thư trực tiếp, phát sóng truyền thanh và truyền hình, điện thoại, máy tính. Với sự phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng của điện thoại thông minh và mạng internet không dây, marketing trực tiếp qua điện thoại ngày càng trở nên quan trọng trong hoạt động bán lẻ của các doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH