Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may nam định: hạn chế và nguyên nhân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Tuân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 31-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594676

Nam Định nổi tiếng về dệt may từ bao đời nay, có thể nói đây là cái nôi của ngành dệt may Việt Nam và là một phần lịch sử của thành phố Nam Định. Trong thời đại mới, dù ngành dệt may Nam Định không còn phát triển thịnh vượng như trước đây nhưng vẫn được xem là một biểu tượng mỗi khi nhắc tới Thành Nam. Hiện nay, các doanh nghiệp dệt may trong tỉnh hầu hết sản xuất kinh doanh theo hình thức gia công và FOB các sản phẩm dệt may xuất khẩu. Các doanh nghiệp không những đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị trường trong nước mà mở rộng hoạt động xuất khẩu ra các thị trường tiềm năng của ngành dệt mau như Mỹ, Đài Loan, Nga và các nước khác. Tuy nhiên, sản phẩm dệt Nam Định chưa thực sự có chỗ đứng vững chắc cả trong và ngoài nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH