Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Ly Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.3 Relationships with other educational institutions

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 35-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594680

Tính cách thương hiệu điểm đến, sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch là vấn đề vô cùng thách thức trong khoa học marketing nói chung cũng như lĩnh vực kinh doanh du lịch. Các yếu tố tác động tới dự định quay trở lại của du khách được các học giả trên thế giới nghiên cứu dưới góc độ khác nhau. Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh tầm quan trọng của dự định viếng thăm lại hay dự định quay trở lại trong việc phát triển du lịch. Bài báo đề cập tới mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tính cách thườn hiệu tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của khách du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH