Văn hóa doanh nghiệp công ty cổ phần sữa việt nam vinamilk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Giang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 46-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594686

Văn hóa doanh nghiệp là toàn bộ những nhân tố văn hóa được doanh nghiệp chọn lọc, tạo ra, sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh, tạo nên bản sắc kinh doanh của doanh nghiệp đó. Đó là toàn bộ những giá trị tinh thần mà doanh nghiệp tạo ra trong quá trình sản xuất kinh doanh tác động tới tình cảm, lý trí và hành vi của các thành viên cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trong quá trình hoạt động của mình công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đã sớm nhận ra được vai trò, tác động của yếu tố văn hóa tới việc duy trì sự tồn tại và phát triển bền vững của công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH