Phương pháp phát triển sản phẩm mới ra thị trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 709.597 Historical, geographic, persons treatment of fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 94-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 594700

Phát triển sản phẩm mới đóng vai trò sống còn của hầu hết các công ty. Một số công ty chưa có đầu tư đúng mức và phương pháp phát triển sản phẩm phù hợp nên sản phẩm ra thị trường không bán được. Ngày nay, ở cấp độ cạnh tranh toàn cầu, doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng nhiều hơn, khách hàng đòi hỏi snar phẩm thay đổi nhiều hơn, và giá có thể rẻ hơn... Những áp lực càng lớn này nếu không giải quyết được thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển. Vì vậy, doanh nghiệp cần có một chiến lược, cung cấp nguồn lực và đội ngũ phát triển sản phẩm một cách bài bản và làm việc phải ra được kết quả sản phẩm chất lượng, giá tốt và thời gian đủ nhanh để đáp ứng xu thế của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH