TÍNH TRUNG THỰC CỦA THẦY VÀ TRÒ: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CĂN BẢN CỦA GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC Ở TRƯỜNG HỌC=Honesty of teachers and students: some basic issues of moral education in schools

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Phú Yên, 2013

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 600108

Giáo dục đạo đức không thể độc lập với giáo dục trí tuệ, cũng như giáo dục trí tuệ không thể tách khỏi giáo dục đạo đức. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ nêu ở ba vấn đề: giáo dục đạo và đức, giáo dục đạo đức tính trung thực của người học, và giáo dục tình cảm.Moral education cannot be separated from intellectual education, as well as the fact that intellectual education cannot be separated from moral education. Within the scope of this article, we would like to mention and discuss the four issues of moral education on: professional skills and moral, human honesty, teacher’s honesty and emotional education.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH