Chỉnh trang và nâng cao văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hùng Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338 Production

Thông tin xuất bản: TC Quản lý kinh tế, 2006

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 617899

Bàn luận về khía cạnh văn hoá kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Đồng thời đối chiếu, so sánh với thực tiễn văn hoá kinh doanh của một số nước châu á. Đây là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp Việt Nam suy ngẫm, học hỏi nhằm chỉnh trang nâng cao văn hoá kinh doanh của mình trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH