Nhìn lại cải cách giáo dục lần thứ hai trong sự so sánh với giải pháp phát triển giáo dục của chính phủ ngày nay từ góc độ triết lý nhân văn hóa giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Lương Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 618242

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH