Khai thác những cách tạo tình huống gợi vấn đề trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Anh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 510.71 Mathematics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, 2011

Mô tả vật lý: 13-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 620509

Generally, upper secondary mathematics teachers encounter several difficulties while problem solving and posing approach is applied to teaching and learning Mathematics. The main aim of this article is to discuss how to design problematic situations and apply these situations to teaching mathematics in upper secondary schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH