Đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hoà nhập môn tự nhiên và xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thân Thuỷ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2012

Mô tả vật lý: 33-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 624143

Through surveys in several mountainous Northem provinces, realities show that teachers teaching integration should be fostered skills and basic knowledge to be able to use visual teaching facilities in integration teaching.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH