Quy trình khắc phục khuyết tật ngôn ngữ cho học sinh khuyết tật ngôn ngữ ở cấp tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2011

Mô tả vật lý: 44-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 624196

From basic issues among language impaired children, the author proposes a 4 step process for identification of language deficiencies by primary school children: identification, treatment regimen, treatment and assessing the results.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH