Chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp ngành may việt nam: thực trạng và giải pháp phát triển

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí, 2012

Mô tả vật lý: 50-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 630177

This article is based on the survey results of awareness and implementation of the building and development of product brands and corporate brands of the Vietnamese textile industry to propose the model of brand development for Vietnam's textile and garment enterprises in the current context.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH