Dạy học mở rộng khái niệm số mũ của lũy thừa ở lớp 12 trung học phổ thông (ban nâng cao) theo quan điểm của lý thuyết tình huống

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cảng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 512 Algebra

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, 2012

Mô tả vật lý: 45517

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 631749

This article proposes several means of teaching exponential functions which make use of an analysis of mathematical, historical and methodological aspects of exponential functions and current knowledge, methods of mathematical history and mathematical methodology in order to teach students to learn the concepts by themselves.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH