PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG TÀI LIỆU THÀNH VĂN ĐỂ GIẢI THÍCH NỘI DUNG TRANH ẢNH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ VIỆT NAM TỪ 1945 ĐẾN 1954 Ở TRƯỜNG THPT (CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN)=Using written documents to explain pictorial contents in teaching Vietnam history from 1945 to 1954 at high schools (standard program)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Phú Yên, 2013

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 635942

Historic written documents and pictures with their own typical features have great significance in promoting effectiveness and quality of teaching and learning history. The use of written documents to explain the pictorial contents in teaching and learning history not only supports students in historic awareness but also brings about some educational meaning. This really enables students to create an enthusastic learning atmosphere, simultaneously promote the educational and development effectiveness. Key words: written documents, teaching and learning history, historic pictures, explanationTài liệu thành văn và tranh ảnh lịch sử với những đặc trưng riêng của nó, có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy và học lịch sử. Việc sử dụng tài liệu thành văn để giải thích nội dung tranh ảnh trong dạy học lịch sử không những hỗ trợ học sinh về mặt nhận thức lịch sử mà còn mang ý nghĩa giáo dục. Chính việc sử dụng tài liệu thành văn để giải thích nội dung tranh ảnh trong dạy học lịch sử đã giúp các em tạo được không khí học tập sôi nổi, đồng thời nâng cao hiệu quả giáo dục, giáo dưỡng và phát triển. Từ khóa: tài liệu thành văn, dạy học lịch sử, tranh ảnh lịch sử, giải thích
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH