Thực trạng và biện pháp tổ chức hoạt động nhận thức để củng cố bài học cho học sinh trong dạy học lịch sử việt nam giai đoạn 1945-1975 ở trường thpt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 907.2 Historical research

Thông tin xuất bản: Bản tin Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp, 2012

Mô tả vật lý: 45356

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 640950

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH