Tiềm năng của các bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Phương Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.7 *Mathematics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2011

Mô tả vật lý: 34-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 641066

Abduction is the process of reasoning to find the most appropriate hypotheses which explain some observations. This article analyses the potential of open-ended problems which support students developing abductive reasoning competency.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH