Kết quả nghiên cứu thực trạng sử dụng phương pháp vấn đáp của giảng viên trường đại học sư phạm hà nội trong đánh giá hoạt động học tập của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Mai Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.2 School administration; administration of student academic activities

Thông tin xuất bản: Dạy và Học ngày nay, 2016

Mô tả vật lý: 46-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 647535

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH