Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: khái niệm, các mô hình và kinh nghiệm đối với các doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hải Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.9 Economic development and growth

Thông tin xuất bản: Khoa học pháp lý, 2016

Mô tả vật lý: 45361

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 654982

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thực hiện rộng rãi ở các nước, nhất là các nước có nền kinh tế phát triển từ những thập kỷ niên cuối thế kỷ XX. Nội hàm cảu phạm trù CSR bao gồm không chỉ trách nhiệm pháp lý mà cả trách nhiệm về đạo đạo đức của doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề kinh tế, xã hội, môi trường. Các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội sẽ được cộng đồng ủng hộ, uy tín được nâng cao và cuối cùng, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, thông thường, đạt được cao hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH