Tư tưởng hồ chí minh về giáo dục đạo đức trong nhà trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Khoa Dương, Thị Tuyết Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 158-164

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 654988

 Hồ Chí Minh luôn đề cao giáo dục đạo đức trong mối quan hệ với các nhiệm vụ khác ở nhà trường phổ thông. Người coi đạo đức là nguồn gốc của người cán bộ, vì vậy giáo dục đạo đức phải là nhiệm vụ gốc của nhà trường nói chung, nhà trường phổ thông nói riêng. Nội dung giáo dục đạo đức học sinh cần thiết thực, phù hợp với đối tượng, tham gia những việc có lợi ích chung, kính trọng thầy cô, yêu, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, kính yêu, giúp đỡ cha mẹ, ông bà, người thân trong gia đình
  thật thà, dũng cảm, trong sạch, chất phác, hăng hái, cần kiệm... Có nhiều phương pháp giáo dục đạo đức cho học sinh, Người lưu ý hơn phương pháp nêu gương của giáo viên trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH