Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến nha trang - thành phố hồ chí minh bằng xe giường nằm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Thành Đào, Kim Long Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 388.34 Vehicles

Thông tin xuất bản: Khoa học Công nghệ Thủy sản, 2014

Mô tả vật lý: 167-172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655030

The purpose of the study is was to determine the components of satisfaction of customers, build scale, propose model to measure of customers' satisfaction toward transport service in Nha Trang - Ho Chi Minh coach bus line. The research methodology is based on the SERVQUAL model developed by Parasuraman et al, 1988. The results show that the factors affecting satisfaction of customers in Nha Trang - Ho Chi Minh city bus line include four components: Empathy, Trust and responsiveness, Bus service, Tangible media.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH