Phát huy tính chủ động của học sinh tiểu học ở việt nam trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Nhân lực Khoa học Xã hội, 2016

Mô tả vật lý: 55-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655174

 Bài viết đề cập đến thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học ở nhà trường còn nhiều hạn chế, bất cập
  tác động của nhà trường và gia đình đến nhận thức, thái độ và hành vi bảo vệ môi trường của học sinh
  bản thân học sinh tiểu học thiếu ý thức là một trong những nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra ô nhiễm môi trường, suy thoái môi trường...Bài viết cũng nêu ra một số giải pháp phát huy tính chủ động của học sinh trong việc học tập, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường hiện nay ở nước ta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH