Năng lực của người giáo viên trong lĩnh vực đánh giá kết quả học toán của học sinh - một nghiên cứu lý thuyết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Châu Nguyễn, Trung Tình Trần, Thanh Hải Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 16-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655270

Đánh giá kết quả học tập là một bộ phận của quá trình dạy - học. Đánh giá đóng vai trò là phản hồi của quá trình dạy và học. Nó có vai trò tích cực trong việc điều chỉnh nội dung chương trình, phương pháp dạy và học để hướng tới sự tiến bộ của học sinh. Trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông, giáo viên ngoài việc nắm vững chuyên môn sư phạm toán thì cần có năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh. Bào viết này tập trung nghiên cứu về khung năng lực của người giáo viên trong lĩnh vực đánh giá kết quả học tập của học sinh. Đây là cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo nhằm tìm ra các biện pháp sư phạm thúc đẩy sự phát triển năng lực này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH