Sự phát triển năng lực cảm xúc của học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 82-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655276

 Để tìm hiểu sự phát triển năng lực cảm xúc của học sinh trung học cơ sở (THCS), nghiên cứu này sử dụng thiết kế nghiên cứu bổ dọc. Năng lực cảm xúc của học sinh (cụ thể là 3 khả năng: hiểu và bày tỏ cảm xúc bản thân
  hiểu cảm xúc người khác và bày tỏ sự đồng cảm với người khác
  quản lý strees) được đo tại 2 thời điểm đầu năm học và cuối năm học trên cùng một mẫu phiếu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực cảm xúc của học sinh có sự biến động tương đối phức tạp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH