Năng lực sư phạm của người giáo viên theo tiếp cận tư duy hệ thống

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Ngọ Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 45646

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 655280

Bài báo đề cập tới hai cách tiếp cận trong nghiên cứu năng lực sư phạm: tiếp cận tư duy cơ giới và tiếp cận tư duy hệ thống. Do sự phát triển của tri thức khao học, từ những thập niên cuối thế kỉ XX, đầu thế kỉ XXI, nghiên cứu khoa học được tiếp cận theo tư duy hệ thống. Trong lĩnh vực năng lực sư phạm, tiếp cận theo tư duy hệ thống đã mang lại cái nhìn toàn diện, hệ thống và sâu sắc về năng lực sư phạm, cũng như về đào tạo, phát triển năng lực này ở người giáo viên một cách liên tục và bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH