Thực trạng dạy học nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khải Hoàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 373.3 Secondary education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 57-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655282

 Kết quả khảo sát thực tiên tại 4 trường cao đẳng và đại học cho thấy, chương trình dạy học nghiệp vụ sư phạm để đào tạo giáo viên tiểu học vẫn được kết cấu riêng rẽ theo các học phần/ môn học mà chưa có sự tích hợp, điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn giáo dục tiểu học. Nội dung các môn nghiệp vụ sư phạm chưa trang bị đủ cho sinh viên những kiến thức cần thiết để họ thực hiện vai trò, nhiệm vụ của người giáo viên tiểu học sau này như những kiến thức và kỹ năng về tìm hiểu người học cà môi trường giá dục
  về lập kế hoạch dạy học và giáo dục
  về công tác chủ nhiệm lớp
  về quản lý lớp học
  về kiểm tra, đánh giá... Trong công tác thực hành, thực tập sư phạm, các trường sư phạm chưa thực sự gắn kết chặt chẽ, thường xuyên với các trường tiểu học thực hành.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH