Việc đặt mục tiêu và lựa chọn giá trị giáo dục cho con của cha mẹ ở huyện mê linh, hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Lâm Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 80-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655284

 Nhằm tìm hiểu việc đặt mục tiêu và lựa chọn giá trị giáo dục cho con của các bậc cha mẹ ở huyện Mê Linh, Hà Nội, nghiên cứu đã điều tra 122 cặp cha mẹ (244 khách thể) có con đang học ở bậc THCS. Kết quả cho thấy đa số cha mẹ đặt mục tiêu và giáo dục các giá trị để con trở thành người tuân thủ và an toàn, tiếp đến là công bằng, nhân ái và khoan dung
  có mối tương quan giữa việc đặt mục tiêu và lựa chọn các giá trị để giáo dục con. Có sự khác nhau giữa cha và mẹ: người cha ưu tiên giáo dục các giá trị tuân thủ quy tắc, kích thích, mạo hiểm, trong khi đó người mẹ ưu tiên giáo dục các giá trị quan tâm chăm sóc, khiêm nhường và khoan dung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH